Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư đã được rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu và thử nghiệm và đang được ứng dụng rất phổ biến hiện nay.

Ung thư luôn là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm với tỉ lệ tử vong rất cao, cơ hội chữa khỏi rất thấp nếu như bệnh đã di căn và chuyển biến phức tạp. Các phương pháp điều trị ung thư phổ biến hiện nay như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị mang lại hiệu quả điều trị tốt với một số bệnh ung thư nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe người bệnh và nguy cơ tái phát cũng rất cao.

Sử dụng nấm lim xanh điều trị ung thư là một giải pháp được rất nhiều người tin dùng hiện nay và cũng đã được nhiều nhà khoa học khuyến cáo.

Nấm lim xanh chữa bệnh ung thư như thế nào?

Tên khoa học của nấm lim xanh là là Ganoderma lucidum, một loại nấm thuộc họ nấm lim, chứa rất nhiều dược chất cùng các vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Trong đó các dược chất như polysaccharit và germanium, acid ganoderic… của nấm lim xanh có tác dụng điều trị ung thư hiệu quả.

Với những người mắc bệnh ung thư giai đoạn sớm, các dược chất trong nấm lim xanh có tác dụng kìm hãm sự phân chia của tế bào ung thư, hỗ trợ hệ miễn dịch tìm kiếm và tiêu diệt các tế bào ung thư, đồng thời hạn chế sự phát triển, lan rộng của khối u, làm chậm quá trình di căn. Nhờ vậy mà các tế bào ung thư dần dần bị tiêu diệt, khối u sẽ teo nhỏ và biến mất.

Với bệnh ung thư giai đoạn cuối, khi đã di căn, sử dụng nấm lim xanh sẽ giúp bồi bổ cơ thể, giảm bớt cảm giác đau đớn, làm chậm phần nào sự phát  triển của ung thư, kéo dài sự sống cho người bệnh.

Khi kết hợp với các phương pháp điều trị ung thư tây y khác, các dược chất trong nấm lim xanh có tác dụng tiêu diệt các tế bào ung thư còn sót lại. Đồng thời nấm lim xanh cũng cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự  phục hồi tổn thương do phẫu thuật, xạ trị hay hóa trị,… Nhờ vậy khi kết hợp các phương pháp điều trị tây y với nấm lim xanh sẽ giúp quá trình điều trị ung thư hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian phục hồi và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh ung thư.

Người mắc bệnh ung thư có thể sử dụng nấm lim xanh theo 3 cách: sắc nước uống giống như sắc thuốc bắc, tán bột, hay hãm nước giống hãm trà.

Xem thêm: Cách sử dụng nấm lim xanh và cách dùng nấm lim xanh

Điều quan trọng khi điều  trị ung thư bằng nấm lim xanh là người bệnh phải kiên trì và sử dượng thường xuyên, tối thiểu là từ 2-5 tháng. Là một loại thảo dược lành tính có lợi cho sức khỏe nên khi sử dụng nấm lim xanh, người  dùng hoàn toàn yên tâm rằng không có tác dụng phụ đáng kể nào.

Ngoài ra, để điều trị ung thư hiệu quả, người sử dụng nấm lim xanh, người bệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, tránh xa các chất độc hại như bia rượu, thuốc lá, chất kích thích, luôn luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, để cơ thể luôn khỏe mạnh và chống chọi với ung thư tốt hơn.

 

 

Bình luận về bài viết này